Chính sách bảo hành

Ngày đăng: 03/02/2020
1637

    Chính  Sách Bảo Hành Sản Phẩm Tại  THANH GIÁC Năm 2023. Áp Dụng Cho Qúy Khách Hàng Mua Tại Cửa HàngTHANH GIÁC Mua Online. Mua Thông Qua Gian Hàng Của THANH GIÁC Tại Các Sàn Thương  Mại  Như Tiki, Shopee, Lazada....
                                               
    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THANH GIÁC.
    Mã số doanh nghiệp: 0313816759
    TP. Hồ Chí Minh:
      174 -176 Đường Công Chúa Ngọc Hân, Phường 12, Quận 11, TP.HCM
    TP. Hà Nội: Số 1 Phú Thượng, Tây Hồ, TP Hà Nội.
    Điện thoại: 028.6650.6666  –  0868.174.176. Mr Thiện Tâm 
    Sở hữu Website: https://thanhgiac.com.vn ( không có websiter khác )
    Chuyên cung cấp các mặt hàng máy tính, điện thoại, máy tính bảng, linh phụ kiện máy tính, điện tử, điện lạnh, thiết bị gia dụng, viễn thông công nghệ, trang thiết bị văn phòng,.. dưới đây là chính sách bảo hành sản phẩm được phân phối và bán tại THANH GIÁC.


    Địa chỉ bảo hành:
    TP. Hồ Chí Minh:  174 -176 Đường Công Chúa Ngọc Hân, Phường 12, Quận 11, TP.HCM
    TP. Hà Nội: Số 1 Phú Thượng, Tây Hồ, TP Hà Nội.
    THỜI GIAN TIẾP NHẬN BẢO HÀNH TỪ 9H  ĐẾN 11H30  VÀ TỪ 13H30  ĐẾN 17H từ thứ 2 đến thứ 7 (ngày chủ nhật, ngày lễ, tết  chúng tôi không nhận bảo hành, xin quý khách thông cảm).


    Thanh Giác chân thành cảm ơn quý khách hàng  đã tin tưởng và mua hàng của Công ty chúng tôi, để đáp ứng sự ủng hộ của quý khách. Công ty chúng tôi cam kết làm hết khả năng có thể để cung cấp sản phẩm và dịch vụ tốt cho khách hàng, nhưng do yếu tố khách quan vẫn có 1 số xác suất dù rất là nhỏ có thể có sự cố trong quá trình sử dụng ngoài ý muốn của Công ty chúng tôi cũng như của hãng sản xuất. Sự cố này được giải quyết dựa theo điều kiện và quy định như sau:

    I. QUY TRÌNH BẢO HÀNH TẠI THANH GIÁC

    Qúy khách hàng lưu Ý: 

    +Các trường hợp gửi sản phẩm bảo hành và trả sản phẩm bảo hành, thông qua các dịch vụ vận chuyển, giao nhận. Thanh Giác miễn phí vận chuyển 100% hai  chiều gửi trả sản phẩm cho quý khách. Khi nhận được hàng quý khách vui lòng kiểm tra kỹ và quay video đồng kiểm để dễ dàng xử lý nếu có vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển hàng hóa.

    +Với sản phẩm được bảo hành tận nơi tại thành phố HCM, TP HÀ NỘI. thời gian thực hiện từ 1 - 2 ngày giờ hành chính chỉ áp dụng cho các sản phẩm Thanh Giác nhập khẩu về trực tiếp không thông qua nhà phân phối trong nước. 

    +Thanh Giác không bảo hành dữ liệu cũng như không chịu trách nhiệm cho bất kỳ dữ liệu nào có trong sản phẩm, thiết bị của khách hàng khi bảo hành.

    +Với các sản phẩm không được bảo hành tận nơi, Tại HCM - HÀ NỘI và các tỉnh lân cận quý khách hàng Gửi sản phẩm về trung tâm bảo hành thanh giác  thông qua các dịch vụ vận chuyển, giao nhận.

    * Gửi sản phẩm về các trung tâm bảo hành Thanh Giác thông qua các dịch vụ vận chuyển, giao nhận:

    +Trong quá trình gửi bảo hành quý khách hàng vui lòng quay lại video quá trình đóng gới và đóng gói sản phẩm bảo hành thật kỹ càng. Qúy khách vui lòng gọi, nhắn tin vào số Hotline hoặc gửi nội dung sản phẩm bị lỗi tới Email:support@thanhgiac.com.vn. của công ty Thanh Giác chi tiết  tình trạng lỗi của sản phẩm hoặc quý khách hàng cũng có thể để thông tin vào trong gói hàng gửi về trung tâm bảo hành của Thanh Giác.

    + Sau khi nhận sản phẩm của khách hàng Thanh Giác quay video và khui sản phẩm kiểm tra ngoại hình, tem, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra các lỗi kỹ thuật đang gặp phải của sản phẩm do quý khách hàng cung cấp nếu đủ các điều kiện bảo hành công ty liên hệ xác nhận với quý khách hàng và tiến hàng bảo hành sản phẩm theo quy định.

    + Với các sản phẩm do Thanh Giác nhập khẩu trực tiếp từ các thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan,  Xẽ được đổi mới một đổi một ngay trong ngày.

    + Với các sản phẩm do Thanh Giác nhập từ các nhà phân phối chính hãng trong nước. Sau khi kiểm tra nếu sản phẩm còn thời gian và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí bảo hành Thanh Giác gửi các sản phẩm lỗi về trung tâm bảo hành của nhà sản xuất, hãng, nhà phân phối để bảo hành. Trường hợp chưa xác định được lỗi cụ thể cần thời gian kiểm tra thêm. Thanh Giác tiến hàng cung cấp cho quý khách mượn sản phẩm để sử dụng tạm trong quá thời gian đợi bảo hành. 

    + Sản phẩm được đổi mới theo quy định, đã được bảo hành song Thanh Giác liên hệ với quý khách hàng xác nhận địa chỉ và thông tin nhận hàng và tiến hành hoàn gửi hoàn trả sản phẩm bảo hành hoặc được đổi mới cho khách hàng. 

    II.    Điều kiện bảo hành chung:
    – Sản phẩm, linh kiện phát sinh sự cố trong quá trình sử dụng được xác định do nhà sản xuất  và phải còn trong thời hạn bảo hảnh.
    – Số Serial của máy ở trên phiếu và trên máy phải trùng khớp.
    – Số Serial number  trên máy và tem niêm phong bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách hoặc có dấu hiệu  tẩy, xóa, cạo, sửa.
    – Nếu trên đơn hàng có ghi “ Kèm phiếu bảo hành nhà cung cấp” thì phải có phiếu bảo hành của nhà cung cấp khi mang máy đến bảo hành.
    – Trường hợp mất phiếu bảo hành, phải có hóa đơn hoặc phiếu xuất kho từ công ty thanh giác có đóng dấu, trường hợp không có phiếu bảo hành, phiếu xuất kho, hóa đơn. Qúy khách hàng  phải cung cấp được họ tên chính xác, điện thoại, địa chỉ cung cấp và đăng ký lúc mua hàng. Nếu đúng công ty thanh giác chúng tôi linh động giải quyết. Công ty thanh giác đã gặp một vài trường hợp khách hàng bị mất máy và người mang máy tới bảo hành lại không xuất trình được giấy tờ công ty thanh giác đưa vào quy định này là để bảo vệ quyền lợi của khách hàng. 
    III.  Điều khoản từ chối bảo hành chung
    – Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
    – Các sản phẩm là quà tặng, khuyến mại. 
    – Tem bảo hành sản phẩm bị mờ tem, tem bong, nhăn nhúm, co rách tem của nhà phân phối và hãng sản xuất , của công ty thanh giác
    – Sản phẩm mang tới bảo hành  không có tem của công ty thanh giác, phiếu, tem bảo hành có dấu hiệu chỉnh sửa, bôi xóa, không còn nguyên vẹn như lúc đầu.
    – Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ, rách. Trong trường hợp này tem của công ty thanh giác phải còn nguyên vẹn
    – Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh,cháy nổ, bị côn trùng xâm nhập, bị rơi vỡ, va đập, biến dạng, ẩm ướt, đổ nước, cafe, chíp và các linh kiện được phát hiện cháy nổ, phù biến dạng, có dấu hiệu tháo sửa chữa. nứt, bể, có dấu hiệu tự can thiệp tháo tem niêm phong của Công ty Thanh giác. 
    *Qúy Khách chú ý
    Với các sản phẩm như, RAM, SSD, HDD, CPU, VGA MAINBORAD thường thì rất ít bị mờ tem bảo hành và bong rách do nằm bên trong và ít có tác động nhưng với một vài sản phẩm như laptop, chuột, bàn phím do thường xuyên tiếp dáp với mặt bàn làm việc laptop thường lấy da vào việc bong rách tem là rất cao do đó khi mua sản phẩm quý khách nên lấy tem trong nhỏ dán đè lên hoặc quý khách cũng có thể yêu cầu nhân viên công ty Thanh Giác dán dùm. Trong 20 mươi năm kinh doanh công ty chúng tôi đã gặp một vài trường hợp bị từ chối bảo hành từ nhà phân phối chính hãng và hãng do vấn đề liên quan về tem bảo hành vì vậy rất mong quý khách chú ý vấn đề đã nêu để hạn chế được rủi ro và  để được các chế độ bảo hành toàn vẹn từ hãng v, nhà phân phối cũng như công ty thanh giác chúng tôi. 

    *  THỎA THUẬN NGUYÊN TẮC THƯƠNG MẠI
     Thanh Giác cam kết bán hàng cho Quý khách đúng chủng loại, số lượng theo thỏa thuận giữa 2 bên khi bên bán hàng và được bảo hành theo quy định của Công ty.
    Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa, phụ kiện và chi tiết trên chứng từ, đơn hàng đúng theo thỏa thuận khi mua hàng và nhận hàng, mọi khiếu nại sau này về số lượng, chủng loại hàng, móp méo, gãy vỡ sẽ không được giải quyết.
    Đơn hàng có giá trị từ khi ký kết, nếu khách hàng không nhận hàng thì số tiền đặt trước đó sẽ được khấu trừ vào chi phí, khấu hao, lắp đặt , vận chuyển…
    Trong trường hợp bất khả kháng Công ty sẽ thu lại hàng đã bán sau khi khấu hao sử dụng.
    Công ty không chịu bất kỳ  phát ngôn của nhân viên nào mà nội dung đó trái với những quy định trên, trừ trường hợp bằng những văn bản cụ thể khác có dấu và chữ ký cá nhân của người đại diện pháp luật của Công ty.
    Khi đến bảo hành máy Quý khách mang theo “PHIẾU BÁN HÀNG KIÊM PHIẾU BẢO HÀNH” đến để việc bảo hành có giá trị.

    Sản phẩm liên quan

    Tin liên quan

    Hotline: 0868174176
    Nhắn tin Messenger Zalo: 0868174176 Gửi email SMS: 0868174176